LHM Property Group

ไม้มงคลแต่งบ้าน

ต้นนางกวัก เชื่อกันว่าจะช่วยกวักเงิน กวักทอง เรียกโชคลาภ วาสนา ให้เข้ามาสู่บ้าน ต้นลิ้นมังกร เป็นไม้มงคลที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ย ป้องกันภัย และช่วยให้คนในบ้านมีสุขภาพแข็งแรง ต้นเงินไหลมาเทมา...

7 วิธีตกแต่งสวนให้สวย

สวนสวยๆ เปรียบเสมือนโอเอซิส ช่วยให้ผ่อนคลาย แต่การจะแต่งสวนให้สวย ทนทาน ดูแลง่าย บทความนี้รวมไอเดียแต่งสวน ที่ช่วยให้สวนของคุณสวยงาม ทนทานต่อสภาพอากาศ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแดด เรื่องฝน 1...

ความปลอดภัย บ้านจัดสรรของ LHM Property

สิทธิประโยชน์ด้านความปลอดภัยที่ไม่มีใครเทียบได้ เมื่อซื้อบ้านกับ LHM Property ครอบครัวสุขสันต์ ปลอดภัย ไร้กังวล  LHM Property หมู่บ้านโครงการของเราทุกโครงการ พฤกษากาญจน์ , บ้านชีวา , และ...

ทำไมเลี้ยงสุนัขในบ้านจัดสรรถึงดีย์

การอาศัยอยู่ในบ้านจัดสรรสามารถมอบสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมให้กับเพื่อนสี่ขาของคุณได้ สภาพแวดล้อมที่กว้างขวางช่วยให้สุนัขของคุณเดินเล่นและเล่นได้อย่างเพียงพอ...

การดูแลแมวระบบปิด

การดูแลแมวให้อยู่ในบ้านจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและช่วยให้แมวมีความเป็นอยู่ที่ดี เริ่มต้นด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมในร่มที่สวยงามด้วยของเล่นกระตุ้น สถานที่แสนสบาย และเสาลับเล็บ...

หมู่บ้านความปลอดภัยต้องมาก่อน

ความปลอดภัยต้องมาก่อน จะดีกว่าไหมถ้าบ้านของคุณอยู่ในสังคมที่ปลอดภัยที่สุด โครงการบ้านพฤกษากาญจน์ Winchester บ้านที่มุ้งเน้นความปลอดภัยของสังคมภายในโครงการ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน 1...

ออกกำลังกายอย่างไรให้แอ็คทีฟที่บ้าน

ออกกำลังกายอย่างไรให้แอ็คทีฟที่บ้าน ออกกำลังกายรับฤดูฝน: ออกกำลังกายอย่างไรให้แอ็คทีฟที่บ้าน อย่าปล่อยให้ฝนตกมาขัดขวางการเดินทางออกกำลังกายของคุณ! ฤดูฝนไม่จำเป็นต้องหมายความว่าไม่มีการออกกำลังกาย...

รับสิทธิคืนเงินจอง 100% เมื่อกู้ธนาคารไม่ผ่าน

กังวลว่าจะกู้ไม่ได้ แล้วโดนยึดเงินจองบ้านอยู่หรือเปล่า? LHM Property มีข้อเสนอดีๆมานำเสนอ เพียงจองบ้านพร้อมอยู่กับทางโครงการใดก็ได้ของ LHM Property รับสิทธิคืนเงินจอง 100% เมื่อกู้ธนาคารไม่ผ่าน*  ...